• Loading...
 
Tuổi trẻ Yên Bái tiếp lửa cho Đội tuyển Bóng đá Việt Nam
Ngày xuất bản: 12/12/2018 10:42:00 SA
Lượt xem: 24829

Hoà trong niềm tự hào dân tộc, trong không khí sôi động, cuồng nhiệt bóng đá của trên 90 triệu dân Việt Nam khi đội tuyển Bóng đá nam Quốc gia Việt Nam đã xuất sắc tiến vào trận Chung kết giải vô địch Bóng đá Đông Nam Á – AFF SUZUKI CUP.

Màn hình lớn đã sẵn sàng phục vụ người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà tại quảng trường Km5 TP Yên Bái

Nhằm cho người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà có một “Ngày hội” để thể hiện tình yêu, cũng như tạo không khí sôi động ngay giữa trung tâm thành phố Yên Bái để tiếp lửa cho đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Ngày 11/12/2018, Tỉnh đoàn Yên Bái đã phối hợp với Sở VHTT&DL, Sở TT&T cùng các nhà tài trợ đã tổ chức điểm xem bóng đá tập trung với màn hình cỡ lớn tại Quảng trường 19/8 – km5 thành phố Yên Bái.

Trước khi diễn ra trận đấu, không khí bóng đá đã nóng dần lên cùng chương trình nghệ thuật đặc sắc, sôi động của Ban Tổ chức chương trình với các ca sỹ, nghệ sỹ nổi tiếng là những người con của Yên Bái tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Bầu không khí ngày càng nóng, sôi động với sắc đỏ cờ Tổ quốc phủ kín Quảng trường 19/8 trong khi nhiệt độ ngoài trời đang xuống dần. Mọi ngả đường đều hướng vể Quảng trường trung tâm thành phố Yên Bái.

Đông đảo người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà theo dõi trận đấu trên màn hình lớn tại Quảng trường 19/8 Km5 TP Yên Bái

Hai lần Quảng trường với gần một vạn người dân Yên Bái như nổ tung với những bàn thắng của Huy Hùng và Đức Huy. Với kết quả hoà 2 – 2 trong trận chung kết lượt đi trên sân khách, Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đang nắm lợi thế không nhỏ khi tiếp đón Malaysia tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào 19h30 ngày 15/12/2018.Tại trận Chung kết lượt về, người hâm mộ tỉnh nhà cũng sẽ được thưởng thức bóng đá bằng màn hình lớn cạnh Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Lại Tuyến