• Loading...
 
Văn Yên: Sôi nổi các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Kỷ Hợi năm 2019.
Ngày xuất bản: 07/02/2019 10:22:00 SA
Lượt xem: 671

Hòa chung không khí của tuổi trẻ cả nước, Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, hưởng thụ văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên cùng đông đảo bà con nhân dân trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 và chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/2/2019). Các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

Giải bóng đá mừng Đảng mừng xuân Kỷ Hợi 2019

Chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện phối hợp tổ chức các buổi biểu diễn văn nghệ với những ca khúc, tiết mục biểu diễn nghệ thuật ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước … cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, Đoàn thanh niên các xã: Yên Hưng, Đông Cuông, Phong Dụ Thượng, Đại Phác, An Thịnh… và đoàn các trường THPT trong huyện đã tổ chức các buổi thi đấu thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, bóng chuyền hơi, cầu lông... thu hút hàng nghìn lượt ĐVTN, đội viên, nhi đồng và nhân dân tham gia.

Chỉ đạo các Liên đội nhà trường tổ chức thăm hỏi tặng quà các gia đình khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

 

Tiếp nối các hoạt động trong chương trình tình nguyện mùa đông 2018-xuân 2019. Huyện đoàn Văn Yên phối hợp với đoàn sinh viên đồng hương Phú Thọ tại học viên Báo chí và tuyên truyền tổ chức tặng 20 xuất quà cho các hộ gia đình nghèo; 40 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 80 chăn ấm cho học sinh bán trú trường PTDTBT-THCS Châu Quế Hạ và nhiều nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập khác với tổng kinh phí 50 triệu đồng trước thềm Tết nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Tặng quà cho các em thiếu nhi khó khăn

 

Đây là những hoạt động nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của đoàn viên thanh niên và nhân dân tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết Nguyên đán. Qua đó khích lệ tinh thần của đoàn viên thanh niên và nhân dân hăng hái thi đua, học tập và hăng say lao động sản xuất, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ của địa phương ngày càng phát triển.

Ban tuyên giáo (T/h)