• Loading...
 
Văn Yên ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn
Ngày xuất bản: 20/09/2018 8:41:00 SA
Lượt xem: 332

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị và bảo vệ môi trường. Vừa qua, ngày 15/9/2018, huyện đoàn Văn Yên đã ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2018. Đây là đơn vị được tỉnh đoàn Yên Bái chọn làm điểm ra quân cấp tỉnh.

Đoàn viên, thanh niên tham gia vệ sinh thu gom rác tại trung tâm thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên

Trong buổi ra quân, huyện đoàn Văn Yên đã huy động trên 1000 đoàn viên thanh thiếu niên của các đơn vị, cơ quan, trường học trên địa bàn thị trấn Mậu A tham gia quét dọn vệ sinh môi trường, thu gom và phân loại rác thải, khu vực công viên các tuyến đường trung tâm thị trấn Mậu A.
Chiến dịch này sẽ được huyện đoàn Văn Yên triển khai cao điểm từ ngày 15/9/ đến ngày 23/9 tới tất cả cơ sở đoàn và mỗi sở đoàn sẽ chọn ít nhất một điểm để tập trung làm sạch. Trong đợt cao điểm tuyên truyền các địa phương trong huyện đã tổ chức treo băng zôn khẩu hiệu, panô, áp phích tuyên truyền với chủ đề bảo vệ môi trường trên các tuyến đường chính, tại công sở cơ quan trường học và cắm biển cấm đổ rác tại 1 số khu vực.
Việc ra quân chiến dịch làm cho thế giới sách hơn năm 2018, trên địa bàn huyện  huyện nhằm duy trì và tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng và phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh thiếu niên, xây dựng một môi trường xanh sạch đẹp. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động, phong trào chương trình hành động của Đoàn - Hội tại các địa phương, nhằm giải quyết những vấn đề bức xúc về môi trường, xóa các điểm ô nhiễm và có nguy cơ ô nhiễm, tạo cảnh quan môi trường xanh sạch, đẹp tại khu dân cư và cộng đồng.
Huyện đoàn Văn Yên