• Loading...
 
Yên Bái: Tham gia Liên hoan Nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2018
Ngày xuất bản: 17/07/2018 11:01:00 SA
Lượt xem: 2736

Vừa qua, trong 02 ngày từ ngày 14/7 đến ngày 15/7/2018. Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái tham dự Liên hoan Nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2018 tại thành phố Thái Nguyên.

Liên hoan với chủ đề “Cánh diều mơ ước” có sự tham gia của trên 1.000 em đại diện thiếu nhi 34 tỉnh, thành phố. Các đơn vị mang đến liên hoan hơn 150 tiết mục nghệ thuật gồm ca, múa, nhạc với các nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống dân tộc và mang tính nghệ thuật cao. 

Các tiết mục Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Yên Bái tham gia Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi khu vực phía bắc tại Thái Nguyên

Đến với Liên hoan lần này, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái thể hiện 5 tác phẩm ở các thể loại đơn ca, tốp ca, múa… Các tiết mục được Ban tổ chức đánh giá cao về chất lượng, dàn dựng công phu, mang bản sắc dân tộc và đảm bảo đúng chủ đề của liên hoan. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao Bằng khen cho 34 đơn vị tham gia. Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Yên Bái là 01 trong 15 đơn vị xuất sắc được nhận Bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương.  

Liên hoan là dịp để các em thể hiện tài năng, năng khiếu trong lĩnh nghệ thuật,tạo môi trường giao lưu, học hỏi qua đó giúp các em phát triển toàn diện. Đây cũng là dịp để các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh phía Bắc gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu cho thiếu nhi, nhân rộng các mô hình tiêu biểu tại cơ sở, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh phát triển vững mạnh.  

Minh Phương