• Loading...
 
Yên Bái tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Ngày xuất bản: 24/03/2019 9:34:00 SA
Lượt xem: 19907

Sáng 24/3, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái, gần 5.000 người đã tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân. 

Tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm nay có các đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang, thanh thiếu niên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Yên Bái. Những năm qua, phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã có những chuyển biến tích cực và phát triển ngày càng mạnh mẽ trong mọi tầng lớp nhân dân từ thành thị đến nông thôn. 

Ngày Olympic là dịp khuyến khích các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” trong tuổi trẻ cả nước góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tham gia chạy hưởng ứng trong ngày chạy OLympic vì sức khỏe toàn dân. 

 

Đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia chạy vì sức khỏe.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với cự ly 1 km xuất phát từ khu vực Quảng trường trung tâm Km5 chạy theo các hướng dọc các trục đường chính của thành phố Yên Bái.

Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2019) và hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

BBT