• Loading...
 
Cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái quyên góp ủng hộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh
Ngày xuất bản: 17/10/2017 7:11:00 SA
Lượt xem: 3439

Tại Lễ Chào cờ tháng 10/2017, sáng ngày 16/10, Cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức quyên góp ủng hộ đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân các huyện, thị phía Tây của tỉnh bị ảnh hưởng do mưa lũ vào đêm ngày 10 và sáng 11/10 đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân.

Dự buổi Lễ có các đồng chí: Đoàn Thị Thanh Tâm - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đồng chí Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban, đơn vị Tỉnh đoàn; đại diện chi ủy, Công đoàn, Đoàn TN cơ quan Tỉnh Đoàn và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh

Đồng chí Đỗ Minh Huấn – Phó bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, ủng hộ nhân dân bị ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn tỉnh

Với truyền thống "tương thân tương ái”, "lá lành đùm lá rách” hướng về người dân bị thiệt hại do mưa lũ, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn đã ủng hộ tối thiểu một ngày lương. Tại Buổi lễ đã quyên góp được gần 5 triệu triệu đồng. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và giúp đỡ đồng bào các huyện, thị phía Tây của tỉnh đang gánh chịu nỗi đau mất mát về người và tài sản giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Duy Quỳnh