• Loading...
 
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chia sẻ cùng bà con vùng lũ thị xã Nghĩa Lộ
Ngày xuất bản: 26/10/2017 2:03:00 CH
Lượt xem: 4428

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân do mưa lũ, ngày 24/10, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đến thăm và trao quà cho các gia đình bị thiệt hại tại thị xã Nghĩa Lộ.

Đoàn đã trao hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ tại phường Pú Trạng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ và của Tỉnh đoàn Yên Bái, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng lũ. Chỉ trong thời gian ngắn, Đoàn Khối đã quyên góp được gần 30 triệu đồng, cùng nhiều đồ dùng, vật dụng gia đình như chậu, quần áo, sách vở, giầy dép, gạo, mỳ tôm... để giúp đỡ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống.

Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao tặng 25 suất quà trị giá 30 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị thiệt hại tại phường Pú Trạng và Cầu Thia, trao tặng cho trường THCS Võ Thị Sáu 2 triệu đồng.

Tại đây, 13 đoàn viên Khối các cơ quan tỉnh còn trực tiếp chung tay góp công sức dọn dẹp vệ sinh, khắc phục hậu quả thiên tai cùng bà con.

 

Tạ Hưng