• Loading...
 
Đoàn khối doanh nghiệp: Tập huấn công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và ra mắt câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện
Ngày xuất bản: 23/08/2017 10:27:00 CH
Lượt xem: 3014

Ngày 22/8, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2017 cho 50 học viên là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trong Khối.

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh

Tại lớp tập huấn các học viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản về kỹ năng truyền thông trong công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện tại cộng đồng; chăm sóc, quản lý người hiến máu; sinh lý máu; an toàn truyền máu và quyền lợi của người tham gia hiến máu... Ngoài ra các học viên còn được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong công tác truyên truyền vận động hiến máu nhân đạo cũng như những khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện công tác hiến máu tình nguyện. Qua đó nhằm cung cấp cho ĐVTN tại các cơ sở Đoàn những kiến thức, kỹ năng cơ bản nhất khi thực hiện công tác vận động, tham gia hiến máu tình nguyện.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối doanh nghiệp đã ra mắt câu lạc bộ ứng trực hiến máu tình nguyện Khối doanh nghiệp với 21 thành viên./.

Vũ Hoàng