• Loading...
 
Lục Yên: Ủng hộ 17 triệu đồng cho nhân dân vùng lũ
Ngày xuất bản: 26/10/2017 2:42:00 CH
Lượt xem: 7727

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh đoàn Yên Bái. Nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn của nhân dân vùng bị ảnh hưởng do mưa lũ.

Đoàn thăm và chia sẻ với em Lò Văn Mười - xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu gia đình có 5 người thân bị chết và mất tích, nhà bị cuốn trôi hoàn toàn.

Ngày 25/10, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Lục Yên đã đến thăm, động viên và tặng 15 xuất quà cho 15 hộ gia đình là đoàn viên, thanh thiếu niên nhi đồng và người dân có nhà bị lũ cuốn trôi, bị chết, mất tích do mưa lũ tại huyện Trạm Tấu và Thị xã Nghĩa Lộ. với số tiền 17 triệu đồng và trên 100 bộ quần áo...

Đến thăm các gia đình, đoàn đã  động viên, chia buồn sâu sắc trước mất mát của những gia đình có người thân bị lũ cuốn trôi, nhà bị sập hoàn toàn. Trong đó, Đoàn đã trực tiếp đến thăm và chia sẻ với gia đình anh Lò Văn Vinh - Phó Bí thư Đoàn xã Hát Lừu toàn bộ tài sản bị lũ cuốn trôi hoàn toàn; thăm và chia sẻ với em Lò Văn Mười - xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu gia đình có 5 người thân bị chết và mất tích, nhà bị cuốn trôi...

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm kịp thời động viên, chia sẻ và giúp đỡ đồng bào các huyện, thị phía Tây của tỉnh đang gánh chịu nỗi đau mất mát về người và tài sản giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống. Trong thời gian tới, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện sẽ tiếp tục vận động đoàn viên, hội viên và các Công ty, Doanh nghiệp trẻ trên địa bàn huyện đóng góp, ủng hộ.

Triệu Huấn