• Loading...
 
Thông báo chương trình Tọa đàm
Ngày xuất bản: 20/07/2017 8:05:00 SA
Lượt xem: 9889

Từ 8h30 phút đến 9h30 phút ngày 20/7/2017, trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái sẽ tổ chức cuộc Tọa đàm trực tuyến với chủ đề: “Yên Bái phát huy truyền thống, sức mạnh cộng đồng trong công tác đền ơn đáp nghĩa”.

Tham gia cuộc Tọa đàm có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh; lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái; lãnh đạo UBND phường Nam Cường – Thành phố Yên Bái.
Nội dung cuộc Tọa đàm sẽ thông tin rõ hơn về công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực chăm sóc người có công, thương binh liệt sỹ, đồng thời giải đáp ý kiến của các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chính sách, quy định của Nhà nước về các chế độ đối với người có công, thương binh liệt sỹ trên địa bàn tỉnh.

Ban Biên tập Website tinhdoanyenbai.gov.vn mong muốn nhận được nhiều câu hỏi, ý kiến của nhân dân tham gia. Xin được tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị và câu hỏi tại địa chỉ thư điện tử banbientapcong@yenbai.gov.vn hoặc chuyên mục đối thoại trực tuyến http://doithoaitructuyen.yenbai.gov.vn; điện thoại 02163.892.859.

Trân trọng thông báo!

Gửi câu hỏi tại đây....

 BBT