• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái: Chia tay đồng chí Lương Mạnh Hà – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn nhận nhiệm vụ công tác mới
Ngày xuất bản: 18/10/2017 10:11:00 SA
Lượt xem: 3678

Chiều ngày 17/10, các đồng chí cán bộ, công nhân viên cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức chia tay đồng chí lương Mạnh Hà – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn nhận nhiệm vụ công tác mới – Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh.

Thường trực Tỉnh đoàn tặng hoa chia tay đồng chí Lương Mạnh Hà

Sau những năm tháng cống hiến, đồng chí Lương Mạnh Hà đã hoàn thành xuất sắc vai trò người thủ lĩnh thanh niên, tạo được dấu ấn và đóng góp không nhỏ trong sự nghiệp phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái. Trong không khí gần gũi,  toàn thể các đồng chí đã cùng cất tiếng hát, chia sẻ kỷ niệm và quyết tâm luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương.

Trước đó, các đảng viên cơ quan Tỉnh đoàn đã tổ chức sinh hoạt chi bộ dưới sự chủ trì của đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư chi bộ, Thủ trưởng cơ quan. Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên được nghe Báo cáo tình hình thế giới, công tác đối ngoại của Đảng và nhà nước quý III/2017; Quy định về cung cấp thông tin báo cáo trong Đảng bộ tỉnh; Kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng và định hướng dư luận xã hội của Đảng bộ tỉnh trong tình hình mới; kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trong khuôn khổ chương trình, 05 tập thể và 28 cá nhân được khen thưởng đột xuất; 3 tập thể và 27 cá nhân được nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn có thành tích xuất sắc trong phục vụ Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt. Xemchi tiết tại đây...

Thu Hiền