• Loading...
 
Tỉnh đoàn Yên Bái gặp mặt các cơ quan báo chí trước thềm Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XIV
Ngày xuất bản: 09/09/2017 1:14:00 SA
Lượt xem: 5024

Chiều 8/9, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt các cơ quan báo chí, truyền thông trước thềm Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn thông tin nhanh về tình hình chuẩn bị Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 tới các cơ quan báo chí. truyền thông.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022 dự kiến tổ chức trong 2 ngày (5-6/10/2017) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh với trên 400 đại biểu tham dự, trong đó có 217 đại biểu chính thức. 

Điểm mới trong việc tổ chức Đại hội lần này là công tác tuyên truyền và chuẩn bị được triển khai sớm, kỹ lưỡng, từ việc xây dựng kế hoạch tổ chức, văn kiện... 

Đến nay, công tác chuẩn bị cho Đại hội đã cơ bản hoàn tất từ việc thiết kế logo, xây dựng kỷ yếu "Dấu ấn một chặng đường”, tổ chức Hội chợ triển lãm ảnh, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của thanh niên.

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn Yên Bái cũng sẽ tổ chức "Ngày hội tôi yêu Tổ quốc tôi” với sự tham gia của 5.000 đoàn viên thanh niên để chào mừng thành công Đại hội. Tỉnh đoàn cũng sẽ tổ chức chương trình gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với trí thức trẻ tỉnh Yên Bái và tập huấn khai thác, sử dụng mạng xã hội và vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên. 

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, truyền thông đã trao đổi về những nội dung phối hợp tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội. Cụ thể, kế hoạch tuyên truyền bao gồm các phóng sự chuyên đề về kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 – 2017; tuyên truyền về khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên, những điển hình tiên tiến phát triển kinh tế, những công trình, phần việc nổi bật của thanh niên, kết quả Đại hội....

Các cơ quan báo chí, truyền thông mong muốn các ban, đơn vị của Tỉnh đoàn phối hợp chặt chẽ trong việc cung cấp kịp thời và đầy đủ các thông tin để tuyên truyền đúng, trúng và hiệu quả. 

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Tỉnh đoàn mong muốn các cơ quan báo chí, truyền thông tiếp tục quan tâm, giúp đỡ trong công tác tuyên truyền, nhất là về những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 – 2017, vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp trong thanh niên, những gương điển hình tiên tiến làm theo lời Bác, những công trình, phần việc nổi bật của thanh niên, góp phần thành công cho Đại hội, để sự kiện này thực sự là ngày hội của  tuổi trẻ Yên Bái.

Hoàng Nối