• Loading...
 
Trạm Tấu: Huy động trên 500 ĐVTN tình nguyện giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ
Ngày xuất bản: 14/10/2017 6:24:00 CH
Lượt xem: 5218

Ngày 14/10, Huyện đoàn Trạm Tấu đã huy động khẩn cấp trên 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên của các xã và các cơ quan, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn, chia thành các Đội thanh niên xung kích tình nguyện, giúp nhân dân thu hoạch lúa mùa và dọn dẹp nhà cửa tại xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu.

Đồng chí Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng các bạn ĐVTN tham gia thu hoạch lúa mùa

Ngay sau khi thiên tai xảy ra, từ ngày 11/10 đến này, với phương châm "4 tại chỗ" huyện đoàn Trạm Tấu đã huy động trên 1.000 ĐVTN phối hợp cùng các ngành chức năng dọn dẹp nhà cửa; giúp nhân dân thu hoạch lúa mùa và vệ sinh môi trường tại các khu trường học; các gia đình chính sách... Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã kịp thời cập nhật thông tin mưa lũ và phản ánh của đoàn viên, thanh niên tại địa phương trên các trang Facebook, mạng xã hội,...

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết và để nhanh chóng giúp nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục huy động lực lượng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể để giúp đỡ nhân dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, sẵn sàng lực lượng để có thể ứng phó với diễn biến bất thường của mưa lũ trên địa bàn trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khắc phục hậu quả bão lũ. Xem chi tiết tại đây...

Duy Quỳnh