• Loading...
 
Tuổi trẻ Lục Yên nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp
Ngày xuất bản: 12/09/2017 11:13:00 CH
Lượt xem: 4557

Trong không khí nô nức, phấn khởi của tuổi trẻ Toàn tỉnh nói chung đang hướng về Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022, những ngày này Tuổi trẻ các dân tộc trên địa bàn huyện Lục Yên đang thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội.

Đoàn xã An Phú làm sân chơi cho thanh thiếu nhi

Huyện đoàn Lục Yên đã tăng cường chỉ đạo các cơ sở Đoàn trên địa bàn toàn huyện tuyên truyền đến Đoàn viên thanh niên và nhân dân về mục đích, ý nghĩa của Đại hội Đoàn các cấp. Đồng thời chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức nhiều công trình, phần việc để chào mừng, qua đó đã nhận được sử hưởng ứng, tham gia nhiệt tình của các cơ sở Đoàn, của ĐVTN và nhân dân trên địa bàn toàn huyện. Điển hình như Đoàn xã An Phú phối hợp với Chi đoàn Xổ số Yên Bái, Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ huyện Lục Yên huy động 80 Đoàn viên thanh niên phối hợp với bà con nhân dân đổ 01 sân bê tông cho Thanh thiếu nhi diện tích sử dụng 220 m2, giá trị công trình là trên 20 triệu đồng và giúp đỡ 01 gia đình ông Hoàng Văn Yên thôn Mỏ Cao là hộ đặc biệt khó khăn tu sửa nhà với trị giá gần 10 triệu đồng. Đoàn xã Mai Sơn huy động trên 50 ĐVTN phối hợp cùng nhân dân đổ 01 sân bê tông cho Thanh thiếu nhi, diện tích sử dụng 300 m2,  trị giá gần 30 triệu đồng; đồng thời Đoàn xã Mai Sơn cũng đã huy động 30 ĐVTN tham gia cắm biển địa giới hành chính giữa các thôn, biển chỉ dẫn các tuyến đường, các cơ quan…là hoạt động nhằm góp phần xây dựng Nông thôn mới.   

Song song với việc tổ chức các công trình, phần việc, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Lục Yên cũng đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia, tạo ra không khí hào hứng phấn khởi trong ĐVTN trước thềm ngày Hội lớn của Tuổi trẻ Yên Bái./.

Huyện đoàn Lục Yên