• Loading...
 
Yên Bái: Giao lưu truyền thông “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2017
Ngày xuất bản: 31/08/2017 8:47:00 CH
Lượt xem: 6570

Tối ngày 31/8/2017, Tại xã Vân hội, huyện Trấn Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái đã tổ chức chương trình giao lưu truyền thông “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2017.

Đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Bí Thư Tỉnh đoàn trao tặng quà cho các gia đình chính sách

Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh – Bí Thư Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo Ban dân vận Tỉnh ủy; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Thường trực, Ban thường vụ Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Trấn Yên; Thường trực huyện Đoàn Trấn Yên; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Vân Hội; Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn và 300 đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân xã Vân Hội.

Chương trình giao lưu được dàn dựng với các nội dung phong phú hấp dẫn như:  Chương trình giao lưu văn nghệ, Clip tuyên truyền, tiểu phẩm truyền thông về xây dựng nông thôn mới, giao lưu trả lời những câu hỏi kiến thức, thông tin bổ ích về tuyên truyền xây dựng nông thôn mới... Ấn tượng đặc biệt hơn cả là phần giao lưu trình diễn các trang phục tái chế tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, với những trang phục độc đáo, hấp dẫn đã phản ảnh rõ những nội dung của bộ tiêu trí xây dựng nông thôn và những kết quả đạt được trong công tác tuyên truyền xây dựng nông thôn mới tại các địa phương.

Thông qua buổi giao lưu truyền thông nhiều thông tin về chủ trương của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới đã được truyền tải đến đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của tuổi trẻ trong tham gia xây dựng nông thôn mới. Qua đó, đã khơi dậy và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện khát vọng cống hiến của tuổi trẻ trong việc cùng với các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân xây dựng nông thôn mới.

Cũng nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng 10 xuất quà cho gia đình chính sách, 10 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt mỗi xuất trị giá 400.000 đồng cùng quà, vở, sửa và tặng UBND xã 10 triệu đồng kinh phí hỗ trợ xây dựng nông thôn mới.

Thanh Hoa