• Loading...
 
Yên Bái: Trên 200 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đăng ký hiến máu nhân đạo.
Ngày xuất bản: 21/08/2017 11:38:00 CH
Lượt xem: 3565

Ngày 19/8/2017, Thành đoàn Yên Bái phối hợp tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện và tôn vinh những người hiến máu năm 2017.

ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

Với thông điệp “Một giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”, ngày hội đã thu hút trên 200 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên thành phố tham gia đăng ký hiến máu tình nguyện. Qua khám sàng lọc, đơn vị tiếp nhận  đã thu được trên 60 đơn vị máu. Đặc biệt, trong số những người tham gia hiến máu trực tiếp, có nhiều bạn trẻ đã hiến đến 7, 8 lần.

Để có được kết quả như trên, các cấp bộ Đoàn thành phố Yên Bái đã tích cực tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện; từ đó giúp cho ĐVTN có cái nhìn tích cực, biết cảm thông, chia sẻ, hăng say cống hiến vì một xã hội tốt đẹp hơn.

Đây là hoạt động thường niên của đoàn viên, thanh niên thành phố Yên Bái, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm đáp ứng nhu cầu máu khan hiếm tại các bệnh viện, tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong các hoạt động chung tay vì cộng động.                                                           

Hoàng Nghĩa