• Loading...
 
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc
Ngày xuất bản: 21/04/2020 11:02:00 SA
Lượt xem: 19438

 Sáng ngày 21/4/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến với các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc. Chủ trì Hội nghị tại điểm cầu Tỉnh đoàn Yên Bái là đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, các đồng chí trưởng phó các ban đơn vị và 16 đồng chí Bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc tại 16 điểm cầu.

Toàn cảnh Hội nghị từ các điểm cầu

Điểm cầu từ phòng họp BTV Tỉnh đoàn

Tại Hội nghị, Đồng chí Bí thư tỉnh đoàn được nghe các đơn vị báo cáo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch số 182 – KH/TĐTN-VP của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và kết quả công tác 4 tháng đầu năm. Đồng chí Bí thư tỉnh đoàn biểu dương các đơn vị đã xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, đồng thời đồng chí cũng động viên các đơn vị tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là các nhiệm vụ chính trị của tỉnh năm 2020 theo Chương trình hành động số 190 –C của Tỉnh ủy.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung - BT Đoàn trường Cao đẳng VHNT&DL phát biểu

Trong khuôn khổ Hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lấy ý kiến của các đơn vị về Kế hoạch triển khai chương trình “3 đến – 3 cùng” nhằm phát huy tốt vai trò của các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh; chung tay cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, các nguồn lực xã hội để chăm lo, hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình chính sách trong và sau thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19. Đây là Hội nghị đầu tiên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ứng dụng phần mềm tổ chức Hội nghị trực tuyến đến 16 điểm cầu trên toàn tỉnh nhằm tiết kiệm thời gian, kinh phí và đảm bảo an toàn trong mùa dịch./.

Lại Tuyến