• Loading...
 
Chi bộ “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2018”
Ngày xuất bản: 25/01/2019 12:44:00 CH
Lượt xem: 16424

Ngày 24/01/2019, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018. Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên được công nhận là tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là 01 trong 24 đơn vị được Đảng ủy khối tặng Giấy khen chi bộ "Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu". 

Năm 2018, chi bộ Tỉnh đoàn Thanh niên đã thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết và hướng dẫn của Đảng cấp trên kịp thời triển khai, quán triệt, thực hiện các kế hoạch chỉ đạo đảm bảo chất lượng, đúng quy định. Cấp ủy chi bộ luôn đổi mới phong cách, lề lối làm việc, phương pháp lãnh đạo khoa học hơn, công tác kiểm tra, giám sát được duy trì tốt. Tập thể Chi bộ Tỉnh đoàn có sự đoàn kết, thống nhất, phát huy dân chủ, nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy trí tuệ và có tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ.

Nổi bật, chi bộ đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong việc thực hiện nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, chất lượng sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt chi bộ. Theo đó, đã duy trì đầy đủ các buổi sinh hoạt định kỳ hằng tháng theo quy địn; trong đó, có 03 kỳ sinh hoạt chuyên đề tại các địa chỉ đỏ di tích lịch sử cách mạng trong và ngoài tỉnh (Di tích lịch sử quốc gia Lễ đài sân vận động thành phố Yên Bái, Khu di tích lịch sử cách mạng Gò cọ Đồng Yếng, xã Vân Hội  huyện Trấn Yên, Khu di tích cách mạng Tân Trào – Tuyên Quang); duy trì tốt kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các buổi sinh hoạt. Chú trọng làm tốt công tác nắm bắt dư luận xã hội, định hướng cho cán bộ, đảng viên trước những diễn biến về các vấn đề chính trị xã hội trong nước, quốc tế, làm tốt công tác thông tin thời sự trong nước và quốc tế. Công tác kiểm tra, giám sát được duy trì nề nếp; hoạt động của các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, cụ thể. Lãnh, chỉ đạo công tác chính quyền; công đoàn, chi đoàn cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2018.

Nhờ các thành tích nổi bật trên, chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên được Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh công nhận tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là 1 trong 24 đơn vị được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng Giấy khen Chi bộ “Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2018”.

Đây là những kết quả xứng đáng, thể hiện sự nỗ lực của tập thể Ban chi ủy và toàn thể đảng viên trong chi bộ; thể hiện sự ghi nhận của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đối với chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên./.

Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên sinh hoạt chuyên đề tại Khu Gò Cọ - Đồng Yếng, xã Vân Hội, huyện Trấn Yên


Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên sinh hoạt chuyên đề tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh - SVĐ TP Yên Bái


Chi bộ Tỉnh đoàn thanh niên sinh hoạt chuyên đề tại Khu di tích lịch sử Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang

 

Ngọc Hà - BTG