• Loading...
 
Công an tỉnh Yên Bái hiến trên 140 đơn vị máu
Ngày xuất bản: 12/04/2020 5:49:00 CH
Lượt xem: 19680

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an về hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an phát động phong trào tình nguyện hiến máu cứu người nhân Ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện”. Chiều ngày 8/4 đã có trên 160 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Yên Bái tham gia hiến máu nhằm chia sẻ với cộng đồng những “giọt máu hồng” để kịp thời cứu người bệnh trước nguy cơ lượng máu cấp cứu thiếu hụt trong mùa dịch.    

Trong quá trình tổ chức hiến máu tình nguyện, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu đã được tuyên truyền rõ hơn về dịch bệnh Covid-19; các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Các lực lượng tham gia hiến máu đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế, thực hiện lấy máu dưới 10 người và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét, các công đoạn đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, không tụ tập đông người.


Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh tích cực hưởng ứng "Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện"

Chỉ trong chiều ngày 8/4 đã có trên 160 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, qua đó đã thu được gần 140 đơn vị máu. Những đơn vị máu quý giá thu được sẽ góp phần mang lại sự sống cho những người bệnh đang cần truyền máu. Đây là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân giữa mùa dịch.

  Giang Lương, Văn Cường (Công an tỉnh)