• Loading...
 
Đ/c Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Tỉnh đoàn Yên Bái
Ngày xuất bản: 24/03/2020 9:06:00 CH
Lượt xem: 17586

TTYB: Chiều ngày 24/3/2020, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã thăm, làm việc với Tỉnh đoàn Yên Bái.

Báo cáo nhanh về những kết quả mà tuổi trẻ Yên Bái đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là trong Tháng Thanh niên năm 2020, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn Đoàn Thị Thanh Tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và xin hứa trong thời gian tới, tuổi trẻ Yên Bái sẽ tiếp tục học tập, lao động, sáng tạo, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng cánh tay đắc lực của Đảng.


Quang cảnh buổi làm việc

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chúc mừng những kết quả mà tuổi trẻ Yên Bái đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, đoàn kết, tập hợp thanh niên, lãnh đạo các phong trào đoàn tại cơ sở có nhiều kết quả thiết thực, đội ngũ cán bộ đoàn có tinh thần, trách nhiệm cao, công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng được quan tâm. Để thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các cấp bộ Đoàn trong tỉnh cần có cách làm cụ thể, phù hợp theo quan điểm chỉ đạo của tỉnh, trung ương; phân công nhiệm vụ cụ thể, chi tiết về từng địa phương; cần có các giải pháp mang tính sáng tạo để huy động được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia xóa đói giảm nghèo, góp phần phát triển kinh tế -  xã hội, bảo đảm an ninh - quốc phòng ở địa phương; đặc biệt, đồng chí đề nghị BTV Tỉnh đoàn quan tâm đến việc tham gia cấp ủy các cấp của các cán bộ Đoàn. Đồng chí yêu cầu trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cần kiểm tra, đôn đốc, đánh giá và hỗ trợ các cơ sở đoàn để cùng tuổi trẻ trong tỉnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra.

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, Tỉnh đoàn và tuổi trẻ toàn tỉnh tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng như của các cấp ủy, chính quyền để tổ chức Đoàn hoạt động hiệu quả hơn. Dịp này, đồng chí PBTTT Tỉnh ủy cũng chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020).


Đ/c PBTTT Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cũng tại buổi làm việc, đồng chí thăm công trình Bể bơi thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đang được hoàn thiện. Công trình được khởi công từ 25/6/2019 dự kiến đến ngày 30/4/2020 hoàn thành và đưa vào sử dụng. Công trình được xây dựng từ nguồn vốn ngân sách Trung ương Đoàn do Tỉnh đoàn Yên Bái làm chủ đầu tư tổng kinh phí 10,8 tỷ đồng. Đây là công trình trong Cụm công trình Bể bơi thanh thiếu nhi chào mừng Đại hội Đảng các cấp (gồm bể bơi tại huyện Lục Yên và huyện Mù Cang Chải).


Đ/c PBTTT thăm công trình Bể bơi thanh thiếu nhi


Đ/c PBTTT Tỉnh ủy tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm của thanh niên Yên Bái

Công trình khi đưa vào sử dụng có ý nghĩa rất quan trọng, vừa để tạo sân chơi cho các em thiếu nhi trong dịp hè vừa giúp các em tránh được tai nạn đuối nước. Bên cạnh đó, Trung tâm HĐTTN tỉnh tổ chức dạy bơi cho các em thiếu nhi sẽ giúp trang bị cho các em thiếu nhi những kỹ năng về phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích, đồng thời nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất cho các em trên địa bàn thành phố.

Ban Tuyên giáo