• Loading...
 
Đ/c Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 89 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Ngày xuất bản: 26/03/2020 5:05:00 CH
Lượt xem: 18073

Chiều 26/3, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn Yên Bái nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đ/c Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của tuổi trẻ Yên Bái đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2020, góp phần tích cực vào nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Đồng chí cũng đánh giá cao tinh thần vượt khó, khả năng sáng tạo, xung kích của thanh niên trong tổ chức đa dạng các hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức cho nhân dân trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch COVID-19.  

 
Đ/c Dương Văn Tiến - PCT UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng tuổi trẻ Yên Bái
Đồng chí nhấn mạnh, năm 2020 có nhiều khó khăn hơn, công việc nhiều hơn, mong muốn các cấp bộ Đoàn cần phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; chủ động, sáng tạo trong thực hiện Chương trình hành động 190 của Tỉnh ủy. 
 
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng chí cũng yêu cầu thanh niên phải là lực lượng tiên phong, đi đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tuyên truyền, vận động nhân dân không chủ quan trước tình hình dịch bệnh. 
Ban Tuyên giáo