• Loading...
 
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh: Tổ chức sinh hoạt truyền thống tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng
Ngày xuất bản: 21/05/2018 7:35:00 SA
Lượt xem: 1034

Nhằm tuyên truyền giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên trong khối. Vừa qua, đoàn đại biểu Đoàn TNCS Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái tổ sinh hoạt truyền thống tại khu di tích lịch sử Đền Hùng, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Tại khu di tích Đoàn đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức dâng hương và thăm quan Khu di tích lịch sử đặc biệt quốc gia Đền Hùng tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Ôn lại trang sử hào hùng của đất nước, truyền thống vẻ vang của dân tộc. Đồng chí Đồng Mạnh Linh - Bí thư Đoàn Khối cùng với các đoàn viên thanh niên ưu tú đại diện cho 1.000 thanh niên trong khối thành kính dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, bày tỏ lòng thành kính, tri ân các bậc tiền nhân đã có công lập quốc. Trên đỉnh Nghĩa Lĩnh linh thiêng, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh thể hiện ý chí và quyết tâm được đem tài năng, sức trẻ xung kích, tình nguyện góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan tỉnh, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 

Đoàn khối các cơ quan tỉnh dâng hương tại đền Hùng tỉnh Phú Thọ

Trước anh linh các Vua Hùng, các đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nguyện hứa mãi mãi học tập và phát huy truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh quyết tâm nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đề ra và tiếp tục khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn là cánh tay đắc lực và đội dự bị tin cậy của Đảng.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống trong đội ngũ đoàn viên, thanh niên trong khối nhằm nâng cao tinh thần tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, đất nước. Việc tổ chức sinh hoạt truyền thống tại khu di tích lịch sử Đền Hùng là một những hoạt động của Đoàn khối các cơ quan tỉnh hưởng ứng và thực hiện Công văn số 165 CV/TĐTN- TG, của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn về việc tổ chức sinh hoạt chi đoàn tại các địa chỉ đỏ. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cho đoàn viên thanh niên.

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã có các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Phú Thọ.

Đồng Linh (ĐKCQ tỉnh)