• Loading...
 
Đoàn cán bộ của Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tổ chức các lớp ngoại khóa tại trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành
Ngày xuất bản: 17/04/2018 9:22:00 SA
Lượt xem: 6789

Ngày 16/4, sau khi làm việc với UBND tỉnh Yên Bái, Đoàn cán bộ của Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã có buổi tổ chức các lớp ngoại khóa cho học sinh tại trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành.

Học sinh Trường Chuyên Nguyễn Tất Thành tham gia buổi ngoại khóa

            Tham dự đoàn cán bộ của Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ  có bà Marcia Sofia Anglarill - Tùy viên Văn hóa cùng các cán bộ của Phòng Thông tin Văn hóa, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, các giảng viên đại học, quản lý chương trình….là cựu sinh viên của chương trình học bổng Chính phủ Hoa Kỳ.

            Đoàn cán bộ của Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã tổ chức các lớp ngoại khóa về các chủ đề: “Đa dạng nước Mỹ”, kỹ năng thuyết trình, sử dụng Google tìm kiếm thông tin trên mạng, cách đưa ra quyết định đúng và quản lý tài chính cá nhân cho học sinh các lớp chuyên Tiếng Anh của trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành.

            Trong những năm gần đây, nhiều học sinh của Việt Nam nói chung và học sinh của trường THPT chuyên Nguyễn Tất Thành nói riêng đã nhận được học bổng và theo học các chương trình đào tạo của chính phủ, các trường đại học, cao đẳng của Hoa Kỳ. Qua các lớp ngoại khóa được tổ chức, học sinh trong trường được tìm hiểu thêm về đất nước, con người Hoa Kỳ, có được những kiến thức hữu ích để phục vụ cho học tập và cuộc sống hàng ngày.

Đức Hiền –

Trường Chuyên Nguyễn Tất Thành