• Loading...
 
Đoàn khối cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018
Ngày xuất bản: 23/06/2018 10:26:00 SA
Lượt xem: 6551

Ngày 22/6/2018. Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết công tác Đoàn và Phong trào thanh niên 06 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2018. Tham dự hội nghị có đồng chí Đồng Công Thuận, Phó bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, Thường trực Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Bí thư, phó Bí thư 41 cơ sở Đoàn trực thuộc trong khối.

Tại buổi hội nghị đồng chí Đồng Công Thuận, Phó bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh  phát biểu định hướng về các mặt công tácĐoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.


Quang cảnh hội nghi

Hội nghị cũng nhận được rất nhiều ý kiến tham gia thảo luận của các cơ sở Đoàn, hiến kế nhiều giải pháp mang tính đột phá và sáng tạo trong thời gian tới, bám sát theo chủ đề năm công tác 2018 "Năm tuổi trẻ sáng tạo". Trong 6 tháng cuối năm, Đoàn khối sẽ thành lập 01 trang website của Đoàn khối các cơ quan tỉnh nhằm tuyên truyền các hoạt động, chỉ đạo các văn bản của cấp trên và hướng dẫn các kỹ năng nghiệp vụ Đoàn cho các bạn ĐVTN. Dự kiến tháng 7/2018. Đoàn khối thành lập CLB Tiếng anh của Khối giúp các bạn trẻ có đam mê với ngoại ngữ, trau dồi kỹ năng giao tiếp nước nước ngoài và ứng dụng những tiến bộ khoa học trên thế giới vào công tác chuyên môn, nghiệp vụ.

Cũng tại hội nghi Đoàn khối cũng triển khai học tập 06 bài lý luận chính trị và chuyên đề học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018 trong đoàn viên, than niên thông qua trình diễn powerpoint, infographic giúp các bạn đoàn viên có cái nhìn và nhận thức, hiểu biết trực quan và sinh động hơn 6 chuyên đề qua trọng của bài lý luận chính trị trong Đoàn viên.

Đồng Linh