• Loading...
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn thăm và tặng quà xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên
Ngày xuất bản: 23/01/2019 4:53:00 CH
Lượt xem: 17886

Ngày 23/01/2019, Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên Hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Yên Bái đã có buổi làm việc, thăm và chúc tết Đảng ủy, chính quyền xã Kiên Thành nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Năm 2018, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Kiên Thành đã nỗ lực, vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Đảng bộ xã đề ra. Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn Đảng ủy – HĐND – UBND xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được; trước mắt, chỉ đạo chuẩn bị tốt các điều kiện cho người dân đón tết, không để hộ gia đình nào không có tết; tổ chức tốt các hoạt động vui xuân để người dân được đón tết vui tươi, an toàn, lành mạnh và tiết kiệm. Chuẩn bị thật tốt các điều kiện phục vụ sản xuất vụ xuân và chủ động phòng chống dịch bệnh, phòng chống rét cho đàn gia súc, gia cầm… Trong năm 2019, Đảng ủy – HĐND – UBND xã tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.

Cùng ngày, Đoàn công tác đã tặng quà, thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hao và trao 05 xuất quà cho 05 hộ nghèo, hộ gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kiên Thành.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Tỉnh đoàn Yên Bái đối với xã Kiên Thành – xã vùng 3 của huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần./.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - BT Tỉnh đoàn tặng quà cho các hộ nghèo xã Kiên Thành


Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn  tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hà Thị Hao

                                                                                                           Lại Tuyến