• Loading...
 
Gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10) và 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)
Ngày xuất bản: 13/10/2019 10:59:00 SA
Lượt xem: 18272

 Ngày 12/10/2019, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019) và 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019).

 

Tham dự chương trình gặp mặt có các đồng chí: Tạ Văn Long – UVBTV Tỉnh ủy – PCT Thường trực UBND tỉnh; đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm – UVBCH Đảng bộ tỉnh - Bí thư Tỉnh đoàn; đ/c Đỗ Minh Huấn – PBTTT Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; anh Bùi Thanh Dân – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh. Các đồng chí UVBTV Tỉnh đoàn, các anh chị Ủy viên Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh, các anh chị hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh.

Trải qua 63 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên. Hội LHTN Việt Nam ngày càng lớn mạnh, mở rộng quy mô và chất lượng.


Đ/c Tạ Văn Long - PCTTT UBND tỉnh và đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - BT Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh

Đối với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái, trong những năm qua, hoạt động của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Yên Bái luôn nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện của cấp uỷ, chính quyền các cấp, sự đồng hành của tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái; công tác xây dựng tổ chức Hội được chú trọng, vai trò của hội trong bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên được quan tâm; các hoạt động giao lưu liên kết kinh tế với các đơn vị bạn được mở rộng; việc phối hợp với Hội LHTN tỉnh tổ chức các hoạt động phong trào và tham gia công tác từ thiện, hoạt động xã hội được thực hiện thường xuyên, có hiệu quả; vai trò, vị thế Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trong cộng đồng và xã hội được nâng lên.


Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - BT Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh


Đ/c Đỗ Minh Huấn - PBTTT Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đồng hành cùng công tác Đoàn - Hội

Nhân dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đồng hành cùng công tác Đoàn – Hội./.