• Loading...
 
Giao lưu tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới đất liền cho thanh thiếu nhi
Ngày xuất bản: 22/09/2018 9:55:00 SA
Lượt xem: 13362

Ngày 22/9/2018, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã tổ chức tuyên truyền về chủ quyền biển đảo, biên giới đất liền cho thanh thiếu nhi. Chương trình đã thu hút trên 400 thiếu nhi tham gia.

Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi của ban tổ chức chương trình về biển đảo

Bằng hình thức Hỏi – đáp thiếu nhi đã được cung cấp các thông tin về biển, đảo và tầm quan trọng của biển, đảo đối với nước ta, đặc biệt trong việc phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh của quốc gia; những vấn đề liên quan đến mối quan hệ giữa Việt Nam với các nước có liên quan đến biển, đảo trong lĩnh vực bảo vệ chủ quyền biển, đảo;

Thông qua hoạt động tuyên truyền về biển, đảo đã góp phần khơi dậy, giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao nhận thức, hiểu biết về chủ quyền và tình hình biển đảo Việt Nam hiện nay, giúp cho các em học sinh nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng của biển, đảo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước; thấy được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với chủ quyền biển, đảo quốc gia.

Cũng tại Chương trình Trung tâm HĐ thanh thiếu nhi đã trao tặng 05 xuất quà cho 5 bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn (ảnh dưới)

Minh Phương