• Loading...
 
Hội nghị Ban cố vấn Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2018
Ngày xuất bản: 05/11/2018 1:51:00 CH
Lượt xem: 1024

Sáng ngày 5 tháng 11 năm 2018, tại Tỉnh đoàn Yên Bái. Ban cố vấn Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái tổ chức họp định kỳ rà soát các kiến nghị của trẻ em chuẩn bị các nội dung cho Hội nghị  Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh làm việc với Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2018 (diễn ra vào sáng ngày 7/11/2018).

Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị các đồng chí thành viên Ban cố vấn đã tiến hành rà soát kết quả thực hiện các kiến nghị, đề xuất của trẻ em tại kỳ họp Hội đồng trẻ em trước, rà soát các kiến nghị, đề xuất của thiếu nhi trong hội nghị Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh làm việc với Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái và thông qua chương trình hoạt động của Ban cố vấn, hoạt động của thành viên Hội đồng trẻ em năm 2019.

Theo đó tới thời điểm hiện tại đã có 47 ý kiến, đề xuất, kiến nghị của thiếu nhi gửi về thường trực Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái trong đó các kiến nghị đề xuất tập trung vào các lĩnh vực học tập, quyền của trẻ em và các vấn đề xã hội liên quan đến trẻ em tại địa phương, đơn vị.

Trước đó, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức lễ chào cờ đầu tuần tháng 11 năm 2018. Sau khi thông qua 8 điều nên làm và 8 điều không nên làm của người cán bộ Đoàn, Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh quán triệt các nội dung trọng tâm trong tháng 11/2018. Lễ chào cờ đầu tuần là hoạt động thường xuyên và hết sức ý nghĩa thể hiện trách nhiệm của người cán bộ Đoàn với quê hương, đất nước, với công việc được giao, giúp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái có một tâm thế mới sẵn sàng cho một tuần làm việc mới với quyết tâm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí Thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng cán bộ, công chức người lao động Cơ quan Tỉnh đoàn nuôi heo đất theo định kỳ

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch công đoàn cơ quan tặng hoa các công đoàn viên sinh nhật tháng 11

Dịp này, Công đoàn cơ quan Tỉnh đoàn trao quà và chúc mừng sinh nhật các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn sinh nhật vào dịp tháng 11. Kết thúc buổi Lễ chào cờ toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức nuôi heo đất theo định kỳ.

Xuân Hải