• Loading...
 
Hội nghị Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái
Ngày xuất bản: 06/11/2018 8:50:00 CH
Lượt xem: 25269

14h ngày 6/11/2018, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái năm 2018. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn - Trưởng ban Cố vấn Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái và 30 em là thành viên Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái.

Quang cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng trẻ em tỉnh Trần Thị Hà Thanh đã thông qua báo cáo kết quả của Hội đồng trẻ em tỉnh sau 1 năm hoạt động, những ý kiến của các em thiếu nhi các dân tộc tỉnh Yên Bái được các thành viên Hội đồng trẻ em tỉnh truyền đạt lại về các vấn đề mà các em quan tâm như: quyền trẻ em, luật giao thông, vệ sinh môi trường, sân chơi cho trẻ em, lớp học cho trẻ em ở các xã vùng sâu vùng xa…

Sau phần thảo luận sôi nổi dưới sự định hướng của các đồng chí trong Ban cố vấn, các thành viên của Hội đồng trẻ em tỉnh đã tổng hợp các ý kiến, những thắc mắc của trẻ em tỉnh nhà để thay mặt các bạn phát biểu, đặt các câu hỏi với các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại buổi làm việc giữa Hội đồng nhân dân tỉnh với Hội đồng trẻ em tỉnh vào ngày 7/11/2018.

Sau hội nghị, Các thành viên Hội đồng trẻ em tỉnh được tham gia buổi giao lưu tuyên truyền Luật trẻ em do Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức. Với bộ câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung về Luật trẻ em cùng với những phần quà thú vị đã thu hút và được các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng. 

Lại Tuyến