• Loading...
 
Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức sinh hoạt truyền thống viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ngày xuất bản: 16/09/2018 9:23:00 SA
Lượt xem: 13351

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1858 - 25/9/2018). Sáng ngày 15/9/2018, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tổ chức viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn viên, thanh niên huyện Lục Yên và Đoàn khối các cơ quan tỉnh Yên Bái vào viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại đây, Đoàn đã đến đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, sau đó Đoàn đã đến thăm các di tích trong Phủ Chủ tịch như: Ao cá Bác Hồ, Nhà Sàn, nhà H54, nhà H67, đường Xoài … là những địa danh Bác đã gắn bó trong suốt quá trình Bác sinh sống, làm việc tại đây, cho đến khi Bác trút hơi thở cuối cùng.

Sau khi đi thăm các di tích tại Phủ Chủ tịch, các đoàn viên thanh niên của hai đơn vị đã được xem những thước phim tư liệu “Những giờ phút cuối đời của Bác”; và “Những giây phút lúc Bác đi xa”. Những thước phim tư liệu đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn về hình ảnh và con người của Bác.

Qua buổi viếng Lăng Bác đã giúp các đoàn viên thanh niên của Huyện đoàn Lục Yên và Đoàn khối các cơ quan tỉnh hiểu sâu sắc hơn về cuộc đời, sự nghiệp và những công lao to lớn của Bác đối với dân với nước. Tấm gương đạo đức của Bác là động lực để các đoàn viên thanh niên của hai đơn vị không ngừng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, học tập, công tác./.

Triệu Huấn – HĐ Lục Yên