• Loading...
 
Huyện đoàn Lục yên: Tổ chức Hội thi sáng kiến do trẻ khởi xướng về bảo vệ trẻ em
Ngày xuất bản: 17/08/2018 4:00:00 CH
Lượt xem: 10572

Nằm trong chuỗi các hoạt động Hè cho thanh thiếu nhi năm 2018. Ngày 16/8/2018, Huyện đoàn Lục Yên phối hợp với Chương trình phát triển Vùng Lục Yên tổ chức Chung kết Hội thi Sáng kiến do trẻ khởi xướng về bảo vệ trẻ em.

Các thi sinh dự thi tự tin trình bày ý tưởng của mình tại Hội thi

Tham gia Hội thi có 5 ý tưởng sáng tạo với các chủ đề: hạnh phúc gia đình; vì cuộc sống an toàn cho trẻ; phòng chống xâm hại tình dục, tai nạn đuối nước; phòng tránh chó dại cắn; phòng tránh nghiện game. Đồng thời các thi sinh đã trải qua 2 phần thi đó là thuyết trình về sáng kiến của đội và trả lời vấn đáp các câu hỏi do các đội bạn và Ban giám khảo đưa ra. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng và sự đầu tư luyện tập công phu, các đội thi đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Cá đội thi đã lồng ghép các tiểu phẩm về chủ đề lựa chọn, tạo không khí vui tươi, hấp dẫn. Kết thúc Hội thi Ban Tđã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các đội thi.

Đ/c Hoàng Trung Chinh - Bí thư Huyện đoàn Lục Yên trao giải nhất cho thí sinh tham gia Hội thi

Thông qua Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho trẻ vào mỗi dịp Hè, nâng cao kỹ năng xã hội, thúc đẩy quyền tham gia của trẻ trong tham gia bảo vệ trẻ em. Đồng thời đây là dịp truyền thông rộng rãi đến với các bậc phụ huynh và trẻ em về những nguy cơ và cách phòng tránh xâm hại, tại nạn thương tích ở trẻ, góp phần xây dựng một môi trường sống an toàn, khỏe mạnh cho trẻ./.

HĐ Lục Yên