• Loading...
 
Huyện đoàn Văn Chấn: Tiếp sức mùa thi năm 2018
Ngày xuất bản: 25/06/2018 9:16:00 SA
Lượt xem: 11757

Từ ngày 24/6 đến 27/6/2018, 04 đội thanh niên tình nguyện được thành lập với sự tham gia của trên 80 tình nguyện viên tại chỗ đã tham gia tiếp sức mùa thi tại 04 điểm trường: Trường THPT Sơn Thịnh, Phân hiệu Nậm Búng, Trường THPT Sơn Thịnh, Trường THPT Văn Chấn và Trung tâm GDNN & GDTX huyện.

Đoàn viên, thanh niên tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm Trường THPT Sơn Thịnh Văn Chấn

Các đội tình nguyện đã tập trung tuyên truyền, tư vấn, giới thiệu cho thí sinh, người nhà thí sinh các nhà trọ giá rẻ, nhà trọ miễn phí, các địa điểm ăn uống giá rẻ, hợp vệ sinh; hướng dẫn đi lại, làm thủ tục thi; trong những ngày diễn ra kỳ thi, các tình nguyện viên luôn đến sớm để hướng dẫn thí sinh vào phòng thi; phối hợp cùng đoàn viên thanh niên lực lượng vũ trang huyện phân luồng, hướng dẫn giao thông.

Ngoài ra, các đội hình tình nguyện cũng đã được tập huấn kỹ năng và chuẩn bị sẵn sàng các phương án giúp đỡ, hỗ trợ khi có các tình huống thiên tai bất ngờ xảy ra như: bố trí lực lượng sẵn sàng đưa đón thí sinh tại các điểm có nguy cơ xảy ra lũ ống, lũ quét; các điểm sông suối; đảm bảo cho các thí sinh đến điểm thi an toàn, đúng thời gian. Đồng thời hỗ trợ miễn phí nước uống; phát trên 300 chiếc bút miễn phí cho thí sinh có hoàn cảnh khó khăn./. 

Huyền Anh – HĐ Văn Chấn