• Loading...
 
Cụm thi đua khối miền Đông: Tổ chức Ngày chủ nhật xanh và Giao lưu thể thao
Ngày xuất bản: 20/04/2018 8:00:00 SA
Lượt xem: 835

 Vừa qua, Huyện đoàn Văn Yên tổ chức chương trình “Ngày chủ nhật xanh” và giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tìm hiểu du lịch sinh thái rừng bảo tồn thiên nhiên tại xã Nà Hẩu, giữa 47 cơ sở Đoàn xã, thị trấn trên toàn huyện với cụm giao ước thi đua miền Đông gồm huyện đoàn Lục Yên, Trấn Yên, Yên Bình và Thành đoàn Yên Bái.

 

Giao lưu thể thao giữa huyện đoàn Văn Yên và thành đoàn Yên Bái

Chương trình Ngày chủ nhật xanh được 5 huyện, thị, thành đoàn và các cơ sở Đoàn tích cực hưởng ứng với 100 cây lát xanh được trồng trên địa bàn xã Nà Hẩu, đây là lõi rừng phòng hộ của huyện. Sau đó, các đồng chí cán bộ Đoàn cùng tham gia các trò chơi tập thể như bóng chuyền, đẩy gậy, kéo co và tìm hiểu phong tục tập quán và những nét đẹp của con người Văn Yên. Tại chương trình Huyện đoàn Văn Yên tặng 01 xuất quà trị giá 1.000.000đ động viên tinh thần cho đồng chí: Giàng A Quang – Phó bí thư Đoàn xã Nà Hẩu không may gặp tai nạn trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2017.

Hoạt động trên đã góp phần tăng cường tình đoàn kết, gắn bó của các cơ sở Đoàn trong và ngoài huyện. Là dịp để các đồng chí cán bộ đoàn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động của Đoàn tại địa phương cơ sở.

Tố Nga – HĐ Văn Yên