• Loading...
 
Huyện đoàn Yên Bình tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông cho học sinh hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2017
Ngày xuất bản: 06/11/2017 4:00:00 SA
Lượt xem: 12605

 Hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam năm 2017. Sáng ngày 6/11/2017, Huyện đoàn phối hợp với chi đoàn công an huyện Yên Bình tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho 276 học sinh  tại Trường tiểu học và Trung học cơ sở xã Thịnh Hưng huyện Yên Bình.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình

Tại buổi tuyên truyền các học sinh đã được các anh chị đoàn viên thanh niên chi đoàn công an huyện Yên Bình hướng dân các nội dung như:hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp an toàn và tham gia nhiều trò chơi sinh động như: hỏi đáp các tình huống giao thông; nhận diện biển báo giao thông nhanh.

Ngoài ra, các em học sinh còn được trải nghiệm thực hành kỹ năng lái xe an toàn và đi bộ an toàn thực tế dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức. Thông qua chương trình nhằm cung cấp cho các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, từ đó giúp các em tự giác nâng cao ý thức cũng như sẽ là một tuyên truyền viên tích cực nhắc nhở người thân tham gia giao thông đúng cách, phòng ngừa tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Trung Dũng – HĐ Yên Bình