• Loading...
 
Mù Cang Chải: Tổ chức hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi
Ngày xuất bản: 13/04/2018 11:39:00 SA
Lượt xem: 7816

Từ ngày 9/4 đến 12/4/2018, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Mù Cang Chải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi năm học 2017-2018.

Các thí sinh tham dự Hội thi phải trải qua 3 vòng thi gồm các nội dung: vòng 1(thi sáng kiến kinh nghiệm, mô hình hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học ứng dụng vào công tác Đội và phong trào thiếu nhi); vòng 2 (thi kiến thức và kỹ năng); vòng 3 (thi thực hành, kỹ năng, nghiệp vụ). Với sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh đã có 7 thí sinh xuất sắc nhất vượt qua 2 vòng thi đầu để bước vào vòng thi thứ 3 (thi thực hành kỹ năng, nghiệp vụ) diễn ra vào ngày 12/4/2018 gồm 3 nội dung thi: thực hành, thi tự chọn và năng khiếu.

Thí sinh thực hiện 01 nội dung trong các phần thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Tạ Chiến Thắng – Tổng phụ trách Đội trường PTDTBT-THCS Lao Chải, 01 giải nhì cho thí  sinh đến từ trường PTDTBT-TH Púng Luông, 02 giải ba cho 2 thí sinh của trường PTDTBT TH Cao Phạ và TH&THCS Mồ Dề; 02 giải phụ cho thí sinh có phần thi kiến thức xuất sắc nhất và phần thi năng khiếu xuất sắc nhất.

Hội thi là cơ hội để cho các giáo viên làm tổng phụ trách Đội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác với nhau. Qua đó, góp phần thúc đẩy các hoạt động, công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện nhà đạt hiệu quả cao hơn.

Vân Kiều – HĐ Mù Cang Chải