• Loading...
 
Nghĩa Lộ: Hơn 100 thanh, thiếu niên ký cam kết thực hiện “3 không” với ma túy
Ngày xuất bản: 27/06/2018 12:00:00 SA
Lượt xem: 14726

Tối ngày 26/6, tại trụ sở nhà văn hóa tổ 5, phường Cầu Thia thị xã Nghĩa Lộ, Đoàn thanh niên phường Cầu Thia thị xã Nghĩa Lộ tổ chức sinh hoạt chuyên đề tháng 6 và ký cam kết thực hiện “3 không” với ma túy, tuyên truyền và triển khai công tác cai nghiện ma túy tại gia đình và cộng đồng. Đại diện thị đoàn Nghĩa Lộ, lãnh đạo thị trấn, lực lượng công an và hơn 100 đoàn viên thanh, thiếu niên tham dự.

Quang cảnh buổi sinh hoạt và ký cam kết thực hiện “3 không” với ma túy tại Phường Cầu Thia, Thị xã Nghĩa Lộ

Tại Hội nghị, các đoàn viên thanh niên tham dự đã được quán triệt các nội dung sinh hoạt chuyên đề tháng 6 năm 2018. Đồng thời, được đoàn viên chi đoàn công an thị xã Nghĩa Lộ giới thiệu các quy định pháp luật liên quan đến cai nghiện ma túy, trong đó có Nghị định 94 của Chính phủ về cai nghiện tại gia đình và cộng đồng. Cung cấp thông tin về phòng, chống ma túy, sự phối hợp của các lực lượng trong công tác cai nghiện ma túy tại cộng đồng.

Cũng trong hội nghị, các đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia nghe tuyên truyền ký cam kết thực hiện 3 “không”: Không thử, không sử dụng các chất ma túy, thuốc tân dược kích thích; không buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy; không dung túng, bao che tội phạm, tệ nạn ma túy và các hành vi sử dụng ma túy trái pháp luật.

Đức Tuấn  - Thị đoàn Nghĩa Lộ