• Loading...
 
Nghĩa Lộ tổ chức chức các hoạt động tuyên truyền và phục vụ đêm giao thừa trong dịp Tết Mậu Tuất 2018
Ngày xuất bản: 15/02/2018 3:42:00 CH
Lượt xem: 4455

 Nhân dịp tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thị đoàn Nghĩa Lộ đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới đoàn viên thanh niên tại các nhà trường và các cơ sở đoàn ký cam kết không sản xuất, buôn bán, vận chuyển và sử dụng các loại pháo và đốt thả đèn trời; không mắc các tệ nạn xã hội, không vi phạm Luật giao thông, tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Chỉ đạo 100% các cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc thực hiện, treo băng rôn, cờ Đảng, cờ Tổ quốc trên các tuyến đường, trụ sở cơ quan đơn vị với nội dung mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Đoàn viên thanh niên tham gia chuẩn bị các điều kiện phục vụ đêm giao thừa tại thị xã Nghĩa Lộ

Cùng với đó, Thị đoàn đã chỉ đạo các cơ sở đoàn tham gia vệ sinh các tuyến đường chính khu vực trung tâm Thị xã. Thành lập 05 đội thanh niên tình nguyện ứng ứng trực với 50 đoàn viên thanh niên tham gia vận chuyển pháo hoa và thu dọn xác pháo cho đêm bắn pháo hoa giao thừa và đảm bảo an toàn giao thông trong dịp trước, trong và sau tết. Chỉ đạo các đội thanh niên tình nguyện ứng trực tại chỗ ở các xã, thị trấn phối hợp với lực lượng công an, quân sự xã đảm bảo trật tự trị an, an toàn giao thông trước, trong và sau tết. Các cơ sở đoàn đẩy mạnh hoạt động văn nghệ, thể thao chào Xuân Mậu Tuất 2018.

Ban tổ chức chương trình Ngoại khóa " Ngày tết cho em" tại trường tiểu học Kim Đồng - Thị xã Nghĩa Lộ

Trước đó, thị đoàn phối hợp với nhóm Kết nối trẻ Thành phố Yên Bái tặng 93 suất quà trị giá 45 triệu đồng; phối hợp với Phòng GD&ĐT Thị xã tổ chức kêu gọi ủng hộ, quyên góp xã hội hóa tổ chức chương trình Ngoại khóa: "Tết sum vầy, chia sẻ yêu thương"; "Ngày tết của em", "Ngày tết quê em" với gần 1.000 suất quà trao cho học sinh nghèo của 8/8 liên đội TH, THCS, TH&THCS trên địa bàn với tổng trị giá 400 triệu đồng.

Thanh Hoa