• Loading...
 
Nhà thiếu nhi: Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên phát thanh măng non và vẽ tranh với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường vì sự phát triển toàn diện của trẻ em”
Ngày xuất bản: 22/04/2017 6:17:00 CH
Lượt xem: 5387

Chiều ngày 22/ 4/ 2017, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp cùng Chi cục Thủy lợi Tổ chức Hội thi tuyên truyền viên phát thanh măng non và vẽ tranh với chủ đề “Nước sạch và vệ sinh môi trường vì sự phát triển toàn diện của trẻ em”.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm các đội tham dự Hội thi

Tham gia Hội thi, có 76 em học sinh đến từ 9 huyện, thị, thành đoàn, Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội, Trung tâm SOS của tỉnh. Tại đây, các em học sinh đã tham gia phần thi  vẽ tranh cổ động với chủ đề “Bảo vệ môi trường và tài nguyên nước”; thu âm bài phát thanh măng non tuyên truyền với chủ đề “Nước là tài nguyên quí cần được bảo vệ”.

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục trang bị những kiến thức hiểu biết về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn cho thiếu nhi và cộng đồng, góp phần xây dựng nông thôn mới. Đồng thời tăng cường các nội dung hoạt động, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, tạo điều kiện cho thiếu nhi có dịp giao lưu, học hỏi, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu, suy nghĩ, hành động của mình về bảo vệ nguồn tài nguyên nước và vệ sinh môi trường nông thôn hiện nay.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm các đội tham dự Hội thi. Câu lạc bộ “Vì đàn em thân yêu” – Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái cũng đã trao tặng 4 phần quà cho các đội đến từ huyện Mù Cang Chải, Trạm tấu, Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội, Trung tâm SOS nhằm khuyến khích các em học sinh vùng sâu vùng xa, các em có hoàn cảnh khó khăn về tham dự giao lưu.

Một số hình ảnh tại Hội thi. Xem chi tiết tại đây...

Linh Vũ