• Loading...
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng thăm các chiến sỹ “nhí” tham gia Học kỳ trong quân đội
Ngày xuất bản: 29/05/2018 11:14:00 SA
Lượt xem: 7406

Sáng 29/5, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tới thăm, tặng quà các chiến sỹ "nhí” tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội do Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức tại Trường Quân sự tỉnh.

75 chiến sỹ "nhí” tham gia Học kỳ trong quân đội đợt 1 năm 2018 gồm 24 chiến sỹ nữ và 51 chiến sỹ nam ở độ tuổi từ 7 - 13, trong đó có 66 em ở trong tỉnh và 9 em đến từ các tỉnh Hà Nội, Lào Cai.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng thăm hỏi, động viên các chiến sỹ "nhí".

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của Tỉnh đoàn trong công tác lãnh chỉ đạo, tổ chức mô hình "Học kỳ trong quân đội”, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện kỹ năng xã hội cho thanh thiếu niên, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ.

Động viên các chiến sỹ "nhí” về môi trường sinh hoạt, học tập và rèn luyện, đồng chí bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước tinh thần nỗ lực, hăng say của các chiến sỹ "nhí” khi tham gia các nội dung của "Học kỳ trong quân đội”. Đồng chí chúc các chiến sỹ "nhí” có một kỳ nghỉ hè vui, khỏe, bổ ích và ý nghĩa.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho Đại đội bộ binh Học kỳ trong quân đội.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các chiến sỹ trong học kỳ quân đội đợt 1 năm 2018

 

ĐPV – Học kỳ quân đội