• Loading...
 
Tặng quà cho gia đình thân nhân chiến sĩ công tác tại biên giới
Ngày xuất bản: 10/10/2018 12:00:00 SA
Lượt xem: 14923

 Hướng tới chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2018), Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái đã đến thăm tặng quà gia đình thân nhân chiến sĩ hiện đang công tác tại biên giới.

 

Đ/c Đỗ Hương Trang – Phó Giám đốc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình có người thân đang công tác tại biên giới

Đoàn đã đến thăm gia đình cô Đào Thị Minh Thu có con trai Sa Minh Quân là chiến sĩ hiện đang công tác tại đồn biên phòng Lạc Quới, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang. 

Tại gia đình đoàn công tác của Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã chia sẻ động viên và đánh giá cao sự hy sinh cao cả của gia đình luôn là hậu phương vững chắc để các chiến sỹ Sa Minh Quân yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời đồng chí đã động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi hải đảo xa xôi, cũng như thân nhân gia đình chiến sĩ, mong muốn gia đình luôn là hậu phương vững chắc để cho chiến sĩ Sa Minh Quân yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đây là hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ, đặc biệt là sự biết ơn của tuổi trẻ tỉnh đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biển, đảo, động viên các anh yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Chinh