• Loading...
 
Tập huấn nghiệp vụ Bí thư Đoàn cấp cơ sở năm 2020
Ngày xuất bản: 12/11/2020 4:28:00 CH
Lượt xem: 11821

Ngày 12/11/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn nghiệp vụ Bí thư Đoàn cấp sơ sở năm 2020.

Tham dự lớp tập huần có 50 học viên là Bí thư Đoàn cấp cơ sở đương chức hoặc trong quy hoạch thuộc Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Buổi tập huấn được tổ chức với mục đích bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, phương pháp công tác cho cán bộ Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng cán bộ Đoàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Theo đó, chương trình tập huấn tập trung vào các vấn đề như: Công tác tổ chức xây dựng Đoàn cấp cơ sở; nội dung và phương thức đoàn kết tập hợp thanh niên của Đoàn cơ sở; công tác xây dựng phát triển Đoàn khu vực doanh nghiệp ngoài Nhà nước;...

Quang cảnh lớp tập huấn

Các học viên tham gia được cung cấp kiến thức về lý luận, kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản, cần thiết về công tác đoàn và phong trào thanh niên cũng như chia sẻ ý kiến, cách làm của từng đơn vị. Nhờ đó, cán bộ Đoàn thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ của mình, làm tốt công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, phát huy tinh thần sáng tạo, tiên phong, tạo sự thu hút trong hoạt động bằng những công trình, phần việc và phong trào sát với thực tế của từng đơn vị./.

Ngọc Anh - VP