• Loading...
 
Thành Đoàn Yên Bái: Tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp
Ngày xuất bản: 31/08/2018 8:54:00 SA
Lượt xem: 9819

Ngày 29/8/2018, tại trường Phổ thông DTNT THPT tỉnh Yên Bái, Thành đoàn Yên Bái đã tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022 và tuyên truyền pháp luật về An toàn giao thông cho hơn 200 ĐVTN.

Tại chương trình, các đồng chí ĐVTN đã được nghe đồng chí Nghiêm Thị Lan - Bí thư Thành đoàn Yên Bái phổ biến, quan triệt các nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022. Bên cạnh đó cũng được nghe đồng chí cán bộ của đội cảnh sát giao thông, công an thành phố Yên Bái tuyên truyền về luật, quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Đ/c Nghiêm Thị Lan - Bí thư Thành đoàn quán triệt các nội dung chính của các Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Cũng tại chương trình, các đồng chí ĐVTN đã được tham gia vào chương trình giao lưu tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và tìm hiểu luật ATGT đường bộ của Ban tổ chức. Các đồng chí ĐVTN đã nhiệt tình, hào hứng tham vào, thể hiện rất tốt kiến thức của bản thân về lĩnh vực với những vấn đề được đặt ra.

Các đ/c ĐVTN tham gia vào chương trình giao lưu tìm hiểu NQ Đại hội Đoàn các cấp và Luật ATGT đường bộ

Chương trình giúp cán bộ, ĐVTN nắm vững ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp. Từ đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện Nghị quyết, góp phần đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống. Tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ gắn với việc thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đã đề ra; gắn việc học tập, quán triệt Nghị quyết với xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết ở cán bộ đoàn các cấp trong toàn thành phố./.

Hoàng Nghĩa - Thành đoàn Yên Bái