• Loading...
 
Nghĩa Lộ tổ chức Chương trình "Tết sum vầy"
Ngày xuất bản: 01/02/2019 10:57:00 SA
Lượt xem: 16012

 Ngày 29/01/2019, Thị đoàn Nghĩa Lộ phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ tổ chức Chương trình "Tết sum vầy" cho đoàn viên, người lao động tại Công ty TNHHMTV Chiến Thắng Nghĩa Lộ.

Mở đầu Chương trình "Tết sum vầy 2019" là chương trình văn nghệ đặc sắc do các bạn đoàn viên thanh niên trong đội văn nghệ xung kích của Thị đoàn Nghĩa Lộ biểu diễn với các ca khúc mừng Đảng, mừng Xuân, đã tạo được không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên thanh niên, công nhân lao động tại công ty.

Chương trình "Tết sum vầy 2019" được tổ chức với mục đích chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức người lao động trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc và là một trong những hoạt động thiết thực hướng về cơ sở, hướng về công nhân, nhằm đảm bảo mọi người lao động đều được đón Xuân vui Tết lành mạnh và an toàn. Đây cũng là động lực để khích lệ đoàn viên thanh niên, công nhân lao động tại công ty làm việc tốt hơn, nâng cao năng xuất lao động, ngày càng gắn bó với doanh nghiệp, tổ chức Đoàn và Công đoàn.

Tại Chương trình, Tỉnh đoàn Yên Bái, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động thị xã, Thị đoàn Nghĩa Lộ, Quỹ Vì người nghèo thị xã Nghĩa Lộ và các nhà hảo tâm đã trao 65 suất quà cho công nhân, thanh niên công nhân và người lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHHMTV Chiến Thắng Nghĩa Lộ. Trong đó Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 10 suất quà, mỗi xuất trị giá 400.000 đồng. Liên đoàn Lao động thị xã Nghĩa Lộ và Thị đoàn Nghĩa Lộ 10 suất quà, mỗi xuất 300.000 đồng, Quỹ vì người nghèo thị xã Nghĩa Lộ 10 suất, VNPT Miền Tây, công ty Cấp thoát nước, Bưu điện thị xã Nghĩa Lộ mỗi đơn vị 10 suất quà và công ty may Chiến Thắng Nghĩa Lộ 15 suất quà. Cũng nhân dịp này, Thị đoàn Nghĩa Lộ đã trao quyết định thành lập Chi đoàn thanh niên công ty may Chiến Thắng Nghĩa Lộ./.

Một số hình ảnh tại chương trình:


 

Lê Tuyền – Minh Tuấn