• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn đoàn thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại xã Nậm Có huyện Mù Cang Chải
Ngày xuất bản: 27/07/2018 8:12:00 SA
Lượt xem: 8941

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 vừa qua, xã  Nậm có là 01 trong những xã bị thiệt hại nặng nề nhất của huyện Mù Cang Chải, trong đó đã có 5 người chết, 16 nhà bị cuốn trôi hoàn toàn, nhiều ngôi nhà và các công trình dân sinh bị hư hỏng nặng.

Đ/c Đỗ Minh Huấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng quà các gia đình có nhà bị sập trôi hoàn toàn tại xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ bà con vùng lũ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Ngày 26/7/2018 Đoàn công tác của Tỉnh đoàn Yên Bái đã thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình có người chết và có nhà cửa bị sập hoàn toàn trên địa bàn xã Nậm Có huyện huyện Mù Cang Chải với tổng giá trị trên 30 triệu đồng (trong đó:  trích từ nguồn ủng hộ của Báo Tiền Phong và Báo Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh là 14 triệu đồng và 16 triệu đồng từ nguồn quỹ ủng hộ Câu lạc Bộ Vì đàn em thân yêu Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi.

Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực của Tỉnh đoàn Yên Bái trong việc chung sức cùng các cấp chính quyền giúp đỡ bà con vùng lũ sớm ổn định cuộc sống.

BAN TUYÊN GIÁO