• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn kiểm tra, nắm bắt tình hình phòng, chống dịch nCoV tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên
Ngày xuất bản: 10/02/2020 2:17:00 CH
Lượt xem: 19862

Sáng ngày 10/2/2020, Đoàn công tác Tỉnh đoàn Yên Bái do đồng chí Đỗ Minh Huấn – PBTTT Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đến kiểm tra, nắm tình hình công tác phòng, chống dịch bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) tại xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.


Thường trực Tỉnh đoàn tặng vật phẩm y tế cho Đảng ủy xã Kiên Thành

Xã Kiên Thành gồm 9 thôn với tổng số 953 hộ gia đình, tình trạng sức khỏe của người dân trong xã bình thường, chưa phát hiện trường hợp nào nghi nhiễm với virut corona. Trong thời gian qua, cấp ủy, chính quyền xã đã tăng cường các hoạt động giám sát, phòng chống dịch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các các bộ phận liên quan; tiến hành phun thanh khiết môi trường tại các trường học trên địa bàn xã; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng chống dịch bệnh... 


Đoàn công tác thăm Trạm Y tế xã Kiên Thành

Đoàn công tác thăm gia đình ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kiên Thành

Nhân dịp này, đoàn công tác thăm, kiểm tra công tác chuẩn bị phòng dịch tại Trạm y tế xã, thăm hỏi động viên các gia đình hộ nghèo tại xã, tặng 120 xà phòng diệt khuẩn cho Ủy ban xã, qua đó kịp thời tuyên truyền, cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh cũng như nắm bắt thêm về ý thức, trách nhiệm của người dân trong công tác phòng, chống dịch.

Minh Phương