• Loading...
 
Thường trực Tỉnh đoàn thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trong tỉnh nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020)
Ngày xuất bản: 18/06/2020 10:36:00 SA
Lượt xem: 22690

Ngày 18/6/2020, Đồng chí Đỗ Minh Huấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm và chúc mừng Báo Yên Bái, Đài phát thanh truyền hình Tỉnh, Cổng thông tin Điện tử tỉnh nhân dịp 95 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 (21/6/1925 – 21/6/2020). 

Tại các đơn vị, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn đã gửi những bó hoa tươi thắm cùng chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 95 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam tới tập thể lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, công nhân viên của các cơ quan báo chí. 

Đồng chí Đỗ Minh Huấn gửi lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Cổng thông tin điện tử tỉnh

Đồng thời gửi lời cảm ơn đến những cơ quan báo chí của tỉnh, đội ngũ phóng viên, biên tập viên trong những năm qua đã luôn đồng hành và hỗ trợ công tác tuyên truyền mang tính thời sự, kịp thời, cho các phong trào, hoạt động của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong tỉnh. Nhiều phóng sự, bài viết, tin ngắn tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống của tỉnh đã xây dựng được hình ảnh đẹp của tổ chức Đoàn, đoàn viên thanh thiếu nhi, các hoạt động Đoàn – Hội – Đội tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, đồng thời qua đó có sự định hướng, dẫn dắt và giáo dục thanh thiếu nhi. 

Thường trực, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng hoa chúc mừng cơ quan Báo Yên Bái

Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa của các cơ quan báo chí đến các hoạt động của Tuổi trẻ Yên Bái; tổ chức tốt các hoạt động phối hợp để có nhiều chương trình hay, tin, phóng sự đa dạng, phong phú, sinh động phản ánh được nhiều mặt của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, cũng như nhiều tấm gương tiêu biểu của Đoàn, Hội, Đội.

Thường trực Tỉnh đoàn chúc mừng cơ quan Đài PTTH tỉnh 

Tại buổi gặp gỡ, đại diện các cơ quan báo chí đều bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Tỉnh đoàn Yên Bái và tin tưởng rằng mối quan hệ sau nhiều năm gắn bó sẽ ngày càng phát triển, góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền, giáo dục cho thanh niên trong tình hình hiện nay.

Cùng ngày, Tại cơ quan Tỉnh đoàn, Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng những phóng viên phụ trách đưa tin, bài về công tác Đoàn - Hội - Đội của các cơ quan báo chí trong tỉnh./.

 

Lại Tuyến - BTG