• Loading...
 
Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình Gặp mặt Thiếu nhi các dân tộc thiểu số năm 2019
Ngày xuất bản: 03/05/2019 10:12:00 SA
Lượt xem: 15919

Ngày 3/5/2019, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình Gặp mặt Thiếu nhi các dân tộc thiểu số năm 2019.

Tới dự chương trình có đồng chí Dương Văn Tiến – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, lãnh đạo các sở, ban , ngành của tỉnh, Thường trực Tỉnh đoàn và 50 em thiếu nhi dân tộc thiểu số có thành tích xuất sắc trong học tập và tích cực tham gia công tác Đội và phong trào thiếu nhi của tỉnh.




Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Tiến đã đánh giá cao vai trò dìu dắt, chăm sóc, bảo vệ giáo dục các cháu thiếu niên nhi đồng của các cấp bộ Đoàn trong tỉnh, biểu dương các đại diện tiêu biểu nhất của thiếu nhi dân tộc thiểu số toàn tỉnh về học tập, rèn luyện và vượt khó, ân cần căn dặn các cháu thiếu nhi tiếp tục khắc phục khó khăn, gian khổ vươn lên trong học tập, rèn luyện cũng như trong cuộc sống. Đồng thời đề nghị đối với các cấp, các ngành quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu nhi đặc biệt là Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh Yên Bái tiếp tục chỉ đạo, xây dựng Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh; phát động nhiều hơn nữa các chương trình, hoạt động chăm sóc, giúp đỡ các cháu thiếu nhi, nhất là các cháu thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn…


Để ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và động viên các em thiếu nhi tiếp tục cố gắng, nuôi dưỡng ước mơ, hoài bão, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, tại buổi gặp mặt, 50 em thiếu nhi đã được vinh danh trong đó 27 em thiếu nhi được nhận Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh và quà của quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Yên Bái, 23 em thiếu nhi được nhận bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn.

Chương trình gặp mặt là hoạt động ý nghĩa của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Hội đồng đội tỉnh Yên Bái nhằm khích lệ, động viên các em thiếu nhi trong những ngày tháng 5 lịch sử kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2019, 78 năm ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2019). Đồng thời thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019).

* Một số hình ảnh tại chương trình gặp mặt

Đ/c Dương Văn Tiến – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cùng lãnh đạo Ban Dân tộc, Ủy ban MTTQ tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 27 thiếu nhi dân tộc thiểu số có thành tích vượt khó, vươn lên trong học tập.

 

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Tỉnh đoàn tặng Bằng khen của Tỉnh đoàn Yên Bái cho 23 em thiếu nhi dân tộc thiểu số có thành tích vượt khó, vươn lên trong học tập 

Đại diện các em thiếu nhi dân tộc thiểu số phát biểu cảm ơn các cấp các ngành

Lại Tuyến