• Loading...
 
Tỉnh đoàn: Báo công dâng Bác tại di tích lịch sử Quốc gia lễ đài Sân vận động thành phố Yên Bái
Ngày xuất bản: 04/09/2018 1:45:00 CH
Lượt xem: 13006

Hòa trong không khí hào hùng của những ngày tháng Tám lịch sử và Quốc khánh 2/9, hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ thăm và nói chuyện với nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2018).

Sáng ngày 4 tháng 9 năm 2018, tại khu di tích lịch sử quốc gia Lễ Đài sân vận động thành phố Yên Bái, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức Chi bộ cơ quan Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

Thường trực, lãnh đạo, cán bộ công chức cơ quan Tỉnh đoàn báo công dâng Bác tại di tích lịch sử Quốc gia lễ đài Sân vận động thành phố Yên Bái 

Trong những năm qua, được sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên, Chi bộ Tỉnh đoàn đã luôn đoàn kết, tạo được sự thống nhất cao trong cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể trong việc xây dựng các chủ trương, biện pháp, triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, với với nhiều nội dung đổi mới, sáng tạo, thiết thực, có sức lan tỏa và tạo dấu ấn trong đời sống xã hội.

Việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được chi bộ triển khai với nhiều đổi mới, hình thức phong phú, sáng tạo như: tổ chức sinh hoạt chi bộ, kết nạp đảng viên mới tại địa chỉ đỏ, khu di tích lịch sử (mỗi buổi sinh hoạt chi bộ sẽ được nghe kể một câu chuyện về Bác Hồ); tổ chức chào cờ đầu tuần gắn với quán triệt triển khai thực hiện Chỉ thị số 01 của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn về 8 điều nên làm và 8 điều không nên làm đối với cán bộ; hàng tháng cán bộ, đảng viên đề xuất, đăng ký sáng kiến, giải pháp ý tưởng sáng tạo nâng cao hiệu quả công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, Chi ủy chi bộ đã lãnh đạo các tổ chức đoàn thể tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao, lao động tăng gia sản xuất nâng cao đời vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan...; Được Đảng ủy khối tặng Giấy khen Tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Tại Lễ báo công Chi bộ Tỉnh đoàn đã trao tặng Giấy khen cho 6 đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác. Nghe đảng viên trẻ Phạm Minh Phương kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, câu chuyện "Chiếc áo ấm".

* Một số hình ảnh tại buổi lễ báo công dâng Bác:

Đ/c Đoàn Thị Thanh Tâm - Bí thư Chi bộ, thủ trưởng cơ quan Tỉnh đoàn tặng giấy khen 6 đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo lời Bác

Ngọc Hà