• Loading...
 
Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Chương trình “Đông ấm vùng cao”
Ngày xuất bản: 30/12/2018 3:45:00 CH
Lượt xem: 15113

               Ngày 27/12/2018, tại xã Nậm Có - huyện Mù Cang Chải, Tỉnh đoàn Hải Dương phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái, và các đơn vị tài trợ tổ chức Chương trình Đông ấm vùng cao.

            Tại đây, nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức như: thăm và tặng quà 05 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, thăm hỏi và tặng chăn ấm cho trường mầm non xã Nậm Có; trao 30 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trao quà tri ân 07 thầy cô giáo miền xuôi đang công tác, giảng dạy ở trường Tiểu học Tà Ghênh và tặng nhiều nhu yếu phẩm khác. Tại đây đoàn tình nguyện với các y bác sỹ Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Hải Dương đã tổ chức khám răng, hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 300 học sinh, tặng tủ thuốc trị giá 05 triệu đồng cho y tế nhà trường.

            Ngoài ra, sau khi thống nhất với Thường trực Tỉnh đoàn Yên Bái và chính quyền địa phương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hải Dương đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Công trình thanh niên – Cầu dân sinh” tại khe Háng Tồng, bản Thào Sa Chải xã Nậm Có. Cây cầu ước tính trị giá 160 triệu sẽ mang tên Hải Dương kết nối 200 hộ dân của thôn Phình Ngài, Lùng Cúng với trung tâm xã Nậm Có thúc đẩy giao thương, đặc biệt là cho trẻ đến trường an toàn trong mùa mưa lũ.

            Đây là hoạt động tình nguyện mùa đông hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ Hải Dương trong việc xung kích, tình nguyện, phát huy tinh thần tuổi trẻ trong các hoạt động vì an sinh xã hội nhất là vùng đặc biệt khó khăn của cả nước.

Một số hình ảnh tại chương trình:



 

Lại Tuyến