• Loading...
 
Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng quà Tết tại Trung tâm CTXH&BTXH
Ngày xuất bản: 31/01/2019 2:03:00 CH
Lượt xem: 14615

Ngày 31/01/2019, Đoàn công tác do đồng chí Đoàn Thị Thanh Tâm - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái làm trưởng đoàn, cùng các đồng chí thường trực Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà Tết Kỷ Hợi 2019 tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.

Tại đây, đoàn công tác được nghe đồng chí Phạm Công Quyết - Giám đốc Trung tâm chia sẻ nhanh về tình hình chung của trung tâm trong năm 2018. Đồng chí khẳng định trong thời gian tới Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động cụ thể trong việc quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng xã hội và cung cấp dịch vụ CTXH; xây dựng các mô hình trị liệu và triển khai dịch vụ tự nguyện tại Trung tâm, tiếp tục là điểm tựa, là mái nhà chung cho người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Ban Giám đốc, cán bộ công nhân viên chức cũng như những người đang được bảo trợ tại trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái. Đồng thời nhấn mạnh, tuổi trẻ Yên Bái luôn coi công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng cũng như công tác an sinh xã hội là một trong những nội dung quan trọng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ.

Tại đây Tỉnh đoàn Yên Bái, Hội doanh nhân trẻ tỉnh đã trao trực tiếp 92 suất quà cho 21 người già neo đơn, người tàn tật và 71 em học sinh, trẻ mồ côi tại Trung tâm với tổng giá trị quà tặng 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trong công tác an sinh xã hội trước thềm năm mới Kỷ Hợi 2019./.

Một số hình ảnh tại chương trình:


Đoàn công tác tặng quà cho Ban Giám đốc Trung tâm




Đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà cho người già neo đơn, trẻ em mồ côi, có HCKK tại Trung tâm

                                                                                            Lại Tuyến